TIN TỨC SỰ KIỆN
TRIỂN KHAI CÔNG TÁC KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC VÀ MỘT SỐ NÉT CƠ BẢN TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚI
 Nhằm đánh giá, rút kinh nghiệm về việc triển khai công tác kiểm định chất lượng giáo dục (KĐCLGD) thời gian qua và đề xuất các biện pháp để nâng cao chất lượng công tác KĐCLGD trong thời gian tới, ngày 23/1/2019, TRƯỜNG THPT PHÚ XUÂN đã tổ chức triển khai công tác kiểm định chất lượng giáo dục tại nhà trường.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, đang ngồi, máy tính xách tay và trong nhà

Thực hiện công tác KĐCLGD trường học, BGH nhà trường đã tổ chức quán triệt mục đích, ý nghĩa đến từng cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường; công khai các tiêu chuẩn, tiêu chí tự đánh giá, bàn bạc thảo luận dân chủ, tiếp thu ý kiến góp ý của giáo viên, đánh giá chính xác kết quả có được của nhà trường... để từ đó xây dựng kế hoạch phù hợp.

Không có mô tả ảnh.

Trong công tác tìm minh chứng, nhà trường tổ chức thông báo và công khai các nội dung đánh giá trước toàn thể hội đồng nhà trường để tất cả mọi người đều có thể giúp đỡ; hằng năm thiết lập hệ thống lưu trữ hồ sơ một cách nghiêm túc, đầy đủ. Công tác tự đánh giá và KĐCLGD đã giúp mỗi cá nhân có ý thức, trách nhiệm hơn về chất lượng giáo dục; tạo điều kiện cho các thành viên trong trường đoàn kết, cùng nhau giải quyết khó khăn và cũng là động cơ để mỗi cán bộ, giáo viên điều chỉnh, nâng cao chất lượng giáo dục.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhà

Không có mô tả ảnh.


Bên cạnh đó, thầy Đặng Yến hiệu trưởng nhà trường cũng phổ biến một vài nét cơ bản trong chương trình phổ thông mới. Từ đó giúp GV có cái nhìn đầy đủ, toàn diện hơn về lộ trình áp dụng chương trình phổ thông mới trong những năm học sắp tới. HĐSP đã có những thảo luận sôi nổi về những điểm mới trong lựa chọn môn học, thay đổi thời lượng, đổi mới phương pháp dạy và học... Nhìn chung, chuyên đề lần này phần nào giúp GV định hướng cụ thể hơn, để có sự chuẩn bị và đầu tư cho sự nghiệp giảng dạy của mình trong thời gian tới.


Trường THPT Phú Xuân
Địa chỉ: 08 Nguyễn Hữu Thọ, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk
Điện thoại : 02623.954.077
Thiết kế bởi trung tâm Công nghệ và Dịch vụ nội dung - Viễn thông Đắk Lắk
Địa chỉ: 06 Lê Duẩn, TP Buôn Ma Thuột. Điện thoại : 05003845678