TIN TỨC SỰ KIỆN
LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

 LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN 
Chiều hôm nay ngày 26/12/2018, chi bộ nhà trường đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho đ/c Trương Thị Hà. Tham dự buổi lễ có đ/c Trần Anh Thuận, đảng ủy viên, trưởng ban Tuyên giáo phường Tân An và toàn thể đảng viên trong chi bộ.
Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự và thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt chi bộ, đ/c Phạm Thị Kim Thoa, bí thư chi bộ đã trao quyết định và chúc mừng đ/c Trương Thị Hà sau thời gian rèn luyện, phấn đấu đã được đứng vào hàng ngũ của Đảng.
Mong đ/c Hà phát huy vai trò trách nhiệm của người đảng viên, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh.

 Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, đang đứngTrong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứngTrong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, đang đứng và văn bảnTrong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứngTrong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứngTrong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Trường THPT Phú Xuân
Địa chỉ: 08 Nguyễn Hữu Thọ, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk
Điện thoại : 02623.954.077
Thiết kế bởi trung tâm Công nghệ và Dịch vụ nội dung - Viễn thông Đắk Lắk
Địa chỉ: 06 Lê Duẩn, TP Buôn Ma Thuột. Điện thoại : 05003845678