TIN TỨC SỰ KIỆN
NGOẠI KHÓA "EM YÊU KHOA HỌC TỰ NHIÊN"
 
Chiều thứ bảy ngày 22/12/2018, tổ Khoa học Tự nhiên nhà trường đã tổ chức hoạt động ngoại khóa với chủ đề “Em yêu khoa học tự nhiên” với mục đích tạo nên sân chơi bổ ích cho các em vừa học tập ôn lại kiến thức vừa vui chơi, tạo cho học sinh buổi giao lưu, trao đổi kiến thức, tạo tinh thần tập thể, tính đoàn kết cho học sinh. Giúp học sinh nhớ lại kiến thức cơ bản của một số môn khoa học tự nhiên lớp 10. Từ đó giúp các em yêu thích các môn khoa học tự nhiên.

Chương trình ngoại khóa được tổ chức dưới hình thức thi tìm hiểu kiến thức cho học sinh với 2 phần thi: Phần thi thứ nhất giới thiệu đội chơi, phần thi thứ hai với gói câu hỏi: Khởi động, Vượt chướng ngại vật, Tăng tốc và Về đích.

Kết thúc 2 phần thi: Ban giám khảo đã trao giải nhất cho đội Mendelleev 10E, giải nhì cho đội Menden 10D và giải ba cho đội Anhxtanh 10C. Đội thuyết trình hay nhất thuộc về đội Newton 10A.

Buổi ngoại khóa kết thúc nhưng dư âm sẽ còn mãi trong lòng các thầy cô và các bạn học sinh về một chương trình có chất lượng, ý nghĩa. Mong rằng từ nay về sau sẽ có thêm nhiều buổi ngoại khóa như vậy để nâng cao khả năng sáng tạo, khả năng làm việc của giáo viên cũng như học sinh đồng thời cũng giúp học sinh thực sự thoải mái sau những giờ học căng thẳng.

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, đàn ghi taTrong hình ảnh có thể có: 2 người, màn hình và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứngTrong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi và mũTrong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồiTrong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứngTrong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứngTrong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứngTrong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Trường THPT Phú Xuân
Địa chỉ: 08 Nguyễn Hữu Thọ, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk
Điện thoại : 02623.954.077
Thiết kế bởi trung tâm Công nghệ và Dịch vụ nội dung - Viễn thông Đắk Lắk
Địa chỉ: 06 Lê Duẩn, TP Buôn Ma Thuột. Điện thoại : 05003845678