TIN TỨC SỰ KIỆN
HỘI TRẠI THANH NIÊN THPT PHÚ XUÂN 2018: NĂNG ĐỘNG, SÁNG TẠO, NHIỆT HUYẾT
 Chào mừng "Tháng thanh niên", nhằm ôn lại truyền thống 87 năm vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh từ khi thành lập đến nay; đồng thời tạo ra một sân chơi bổ ích và ý nghĩa cho Đoàn viên thanh niên trong trường.

Không có văn bản thay thế tá»± động nào.Được sự đồng ý của Chi bộ, Ban Giám hiệu nhà trường, trong ngày 24 tháng 03 năm 2018, Ban Chấp hành Đoàn trường THPT Phú Xuân đã tổ chức Hội trại truyền thống tại nhà trường. Đây là Hội trại quy mô cấp trường với sự góp mặt của gần 400 trại sinh đến từ 11 chi đoàn trong trường.

Trong hình ảnh có thể có: 17 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi và ngoài trờiHội trại đã tổ chức các gian hàng ẩm thực, trò chơi dân gian, thi nấu ăn và thi nhảy flashmob với chủ đề "Sức trẻ Phú Xuân 2018" tạo được nhiều niềm vui cho các bạn đoàn viên thanh niên.

Trong hình ảnh có thể có: 12 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi, đám đông và ngoài trờiĐây là đợt sinh hoạt chính trị dành cho Đoàn viên – thanh niên, qua đó tạo không khí thi đua, giao lưu sôi nổi, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, bổ ích trong Đoàn viên - thanh niên lập thành tích chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa các Chi đoàn trong nhà trường. Và cũng là dịp để các em học sinh giao lưu, thư giãn nhằm kích thích tinh thần học tập hăng say; phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo trong các hoạt động phong trào.Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang đứng, cây, ngoài trời và thiên nhiên

Trường THPT Phú Xuân
Địa chỉ: 08 Nguyễn Hữu Thọ, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk
Điện thoại : 02623.954.077
Thiết kế bởi trung tâm Công nghệ và Dịch vụ nội dung - Viễn thông Đắk Lắk
Địa chỉ: 06 Lê Duẩn, TP Buôn Ma Thuột. Điện thoại : 05003845678