TIN TỨC SỰ KIỆN
HỌC SINH THPT PHÚ XUÂN “HỌC TẬP TỐT, LAO ĐỘNG TỐT”
 “Ta hỏi dòng sông: Ngươi cần gì? Sông trả lời: Ta cần chảy. Một dòng sông không chảy thì chỉ là một vũng nước, khô cạn dần rồi biến mất.

Ta hỏi con tàu: Ngươi cần gì? Con tàu trả lời: Ta cần được ra khơi. Nếu con tàu không ra khơi, nó chỉ là một vật biết nổi trên mặt nước và sẽ chìm dần theo thời gian.
Ta hỏi một con người: Ngươi cần gì? Con người này trả lời: Ta cần được lao động trong sáng tạo”.
(Những câu hỏi không lãng mạn - Nguyễn Quang Thiều)
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, giày, trẻ em, ngoài trời và nướcTrong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và ngoài trờiTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, trẻ em, giày và ngoài trờiTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, trẻ em và ngoài trờiTrong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trờiTrong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và ngoài trờiTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trờiTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, trẻ em, giày, ngoài trời và nướcTrong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, đang ngồi, trẻ em, giày và ngoài trời

Giáo dục lao động là một trong 11 nguyên tắc của giáo dục có ý nghĩa quan trọng trong việc hình thành nhân cách học sinh. Bỏ qua, hoặc xem nhẹ nguyên tắc này đồng nghĩa với việc không hoàn thành mục tiêu giáo dục toàn diện.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, trẻ em và ngoài trờiTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, giày, trẻ em và ngoài trờiHưởng ứng tuần lễ ra quân làm sạch khuôn viên trường học trước thềm năm học mới, thầy trò trường THPT Phú Xuân đã có những hành động nhỏ bé nhưng thiết thực để xây dựng cảnh quan trường học xanh-sạch-đẹp. Trong buổi lao động này, các em đã hình thành tình yêu lao động, có thêm kĩ năng sống và tăng thêm tinh thần đoàn kết thân ái trong học đường. Lao động làm cho cuộc sống của chúng ta ý nghĩa hơn, là cách để học sinh trường THPT Phú Xuân hiểu và có trách nhiệm với bản thân, với cuộc sống nhiều hơn.Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, cây, giày, trẻ em và ngoài trờiTrong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, trẻ em, giày và ngoài trờiTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, ngoài trời và thiên nhiên

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, trẻ em, giày và ngoài trờiMỗi sáng tạo nhỏ sẽ làm nên thành công lớn! 
Mỗi sự lao động nhỏ sẽ tạo nên thành quả lớn!Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cỏ, trẻ em, ngoài trời và thiên nhiên

Trường THPT Phú Xuân
Địa chỉ: 08 Nguyễn Hữu Thọ, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk
Điện thoại : 02623.954.077
Thiết kế bởi trung tâm Công nghệ và Dịch vụ nội dung - Viễn thông Đắk Lắk
Địa chỉ: 06 Lê Duẩn, TP Buôn Ma Thuột. Điện thoại : 05003845678