TIN TỨC SỰ KIỆN
THI LÀM BÁO TƯỜNG NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM
 K. Patricia Cross đã nói: "Công việc của người thầy ưu tú là kích thích những người có vẻ tầm thường có nỗ lực phi thường. Vấn đề hóc búa không phải là xác định những người chiến thắng; mà làm cho những người bình thường trở thành người chiến thắng".Không có văn bản thay thế tự động nào.

Báo tường 20/11 là những tác phẩm đẹp nhất, món quà ý nghĩa nhất các em học sinh trường THPT Phú Xuân mong muốn thể hiện tình cảm tới các thầy cô đáng kính của mình trong ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay.Không có văn bản thay thế tự động nào.Không có văn bản thay thế tự động nào.Không có văn bản thay thế tự động nào.Không có văn bản thay thế tự động nào.Không có văn bản thay thế tự động nào.Không có văn bản thay thế tự động nào.

Không có văn bản thay thế tự động nào.Nhân kỉ niệm 35 năm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam, kính chúc quý thầy cô đã, đang giảng dạy tại mái trường THPT Phú Xuân một Mùa Tri Ân an vui và hạnh phúc.

Không có văn bản thay thế tự động nào.Không có văn bản thay thế tự động nào.Không có văn bản thay thế tự động nào.Không có văn bản thay thế tự động nào.
Trường THPT Phú Xuân
Địa chỉ: 08 Nguyễn Hữu Thọ, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk
Điện thoại : 02623.954.077
Thiết kế bởi trung tâm Công nghệ và Dịch vụ nội dung - Viễn thông Đắk Lắk
Địa chỉ: 06 Lê Duẩn, TP Buôn Ma Thuột. Điện thoại : 05003845678