TIN TỨC SỰ KIỆN
HỌP PHỤ HUYNH HỌC SINH ĐẦU NĂM HỌC 2018-2019

Sáng nay, Chủ nhật ngày 16/9/2018, trường THPT Phú Xuân đã tiến hành cuộc họp PHHS đầu năm học mới.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều ngườiTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi và trong nhàQua cuộc họp, GVCN thay mặt nhà trường báo cáo kết quả chất lượng năm học 2017-2018 và phương hướng hoạt động chuyên môn của nhà trường trong năm học 2018-2019. Đồng thời cũng thông báo đến quý phụ huynh kết quả học tập, rèn luyện trong hè 2018 và những tuần học đầu tiên của các em học sinh. Trong cuộc họp này, GVCN cũng giải đáp những trăn trở, thắc mắc của từng phụ huynh về con em mình để có sự phối hợp, đồng hành với nhà trường trong suốt năm học.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang ngồiTrong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhà

 Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, đang ngồi và trong nhà

 Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, đang đứng, trẻ em và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang ngồiTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều ngườiTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và trong nhàSau cuộc họp PHHS các lớp, BGH trường THPT Phú Xuân đã tiến hành cuộc họp Ban đại diện CMHS đầu năm học 2018-2019. Trong cuộc họp, thầy Đặng Yến, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo kết quả chất lượng đào tạo năm học 2017-2018 và phương hướng hoạt động của nhà trường trong năm học mới.Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhàBGH đã có buổi gặp mặt với Ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp để bầu ra BCH Hội Cha mẹ học sinh của nhà trường. Qua đó có sự phối hợp chặt chẽ với nhà trường và PHHS trong việc phổ biến đường lối, chính sách giáo dục nói chung và nhiệm vụ năm học nói riêng; trong việc lập kế hoạch công tác của Hội toàn trường và chi hội các lớp trong cả năm học.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: 13 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứngCuộc họp cũng bầu ra BCH Hội phụ huynh học sinh ở 3 khối lớp gồm 6 thành viên, trong đó ông Trần Xuân Đức làm Hội trưởng và bà Phạm Thị Thuận làm Hội phó.

Trong hình ảnh có thể có: 9 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứngChúc Ban đại diện Hội CMHS luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để cùng đồng hành với nhà trường trong năm học mới! Kính chúc quý phụ huynh 1 tuần mới dồi dào sức khỏe và mọi sự thành công tốt đẹp.

Trường THPT Phú Xuân
Địa chỉ: 08 Nguyễn Hữu Thọ, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk
Điện thoại : 02623.954.077
Thiết kế bởi trung tâm Công nghệ và Dịch vụ nội dung - Viễn thông Đắk Lắk
Địa chỉ: 06 Lê Duẩn, TP Buôn Ma Thuột. Điện thoại : 05003845678