ĐOÀN TNCS
Đoàn Trường THPT Phú Xuân tham gia các hoạt động "Khi tôi 18" do Tỉnh Đoàn tổ chức.

 Tham gia "Ngày hội Khi tôi 18"

Ngày 9/4/2016, tại Trường THPT Chu Văn An, Tỉnh Đoàn Đắk Lắk phối hợp với Thành Đoàn Buôn Ma Thuột với 10 Trường THPT, Trung Tâm GDTX trên địa bàn Thành phố Buôn Ma Thuột tổ chức chương trình "Khi tôi 18". Đây là hoạt động ý nghĩa, tạo được sân chơi cho Đoàn viên thanh niên các trường giao lưu, học hỏi và tạo ý thức tự chủ cho Thanh niên học sinh khi bước sang tuổi 18.

Ngày hội tổ chức 2 hoạt động lớn: hội thi "Rung chuông vàng" và giao lưu Bóng chuyền Nam học sinh.

Đoàn Trường THPT Phú Xuân tham gia với Đoàn học sinh 10 em thi Rung chuông vàng và 8 em tham gia đội bóng chuyền cùng với đội ngũ cán bộ Đoàn các Chi Đoàn cổ vũ cho các bạn tham gia. Vượt qua nhiều trận đấu với các đội bóng chuyền của Trường THPT Buôn Ma Thuột, THCS&THPT Đông Du, đội bóng chuyền của Trường vào trận chung kết với đội của Trường THPT Hồng Đức. Với quyết tâm giành chiến thắng của các thành viên đội bóng, sự cổ vũ nhiệt tình với khát khao chiến thắng, đội bóng của Trường đã giành chức vô địch sau 2 séc đấu.

Tổng kết Ngày hội và trao giải, các thành viên của Đoàn Trường tham gia dù với vai trò gì đều thấy mình gặt hái được nhiều điều bổ ích, nâng lên niềm tự hào chi các em khoác lên người chiếc áo của Trường THPT Phú Xuân. 

 

Trường THPT Phú Xuân
Địa chỉ: 08 Nguyễn Hữu Thọ, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk
Điện thoại : 02623.954.077
Thiết kế bởi trung tâm Công nghệ và Dịch vụ nội dung - Viễn thông Đắk Lắk
Địa chỉ: 06 Lê Duẩn, TP Buôn Ma Thuột. Điện thoại : 05003845678